Bạn đang cần mua tranh canvas tại TPHCM? Hiện nay có rất nhiều cửa hàng tranh canvas ở SG, chỗ nào cũng cam kết tranh bền đẹp giá rẻ, làm sao để chọn được cửa hàng ưng ý?

Mua Tranh canvas tại TPHCM
Tranh canvas đẹp và rẻ đang là xu hướng hiện nay – Ảnh: Tiệm Tranh 91

Mua tranh canvas tại TPHCM: không dễ lựa chọn.

Bạn đã biết đến tranh canvas, và đang muốn mua tranh trang trí không gian. Nhưng hiện nay ở Sài Gòn lại có quá nhiều địa chỉ bán tranh canvas.

Nơi nào cũng cam kết về giá và chất lượng. Thế nhưng giá cả bức tranh lại chênh lệch nhiều, có bức vài trăm, có bức lại đến vài triệu. Chắc bạn cũng băn khoăn không biết lựa như thế nào.

Ngoài băn khoăn về giá cả, bạn cũng muốn được nhân viên có kiến thức và gu thẩm mỹ tư vấn tranh phù hợp với mong muốn của bạn.

Bạn không biết nơi bán tranh có chất lượng như giới thiệu, hay tranh sẽ bị bay màu, khung cong vênh sau một thời gian sử dụng.

Hãy để Tiệm gợi ý một số cách chọn mua tranh ở SG nhé.

tranh canvas xanh lá
Một bức tranh đẹp sẽ nâng tầm không gian – Ảnh: Tiệm Tranh 91

Chất lượng, mẫu mã hay giá rẻ?

Nếu bạn đặt chất lượng lên hàng đầu

Bạn sẽ muốn bỏ qua các cửa hàng giá rẻ vì tiền nào của đó mà.

Hãy xem kĩ các hình chụp thực tế và feedback của khách hàng để biết chất lượng tranh. Tranh canvas cao cấp nhìn sẽ đẹp và sang trọng hơn những tranh chất lượng thấp. 

Bạn có thể biết được cửa hàng có uy tín hay không thông qua lượt like và feedback khách hàng, cũng như website có được đầu tư hay không.

Nếu bạn quan tâm mẫu mã chất, độc đáo không đụng hàng

Hầu như các cửa hàng tranh canvas bán những mẫu giống nhau.

Một số shop tranh nghệ thuật như Tiệm Tranh 91 luôn chú trọng đến việc update mẫu mã mới, nhiều phong cách nghệ thuật, qua đó bạn có được những mẫu độc lạ, khác biệt.

Nếu bạn quan tâm đến giá khi mua tranh canvas tại TPHCM

Hãy tham khảo các cửa hàng tranh canvas shopee có giá rẻ.

Bạn có thể xem feedback khách hàng để biết chất lượng tranh. Nhưng feedback ở Shopee chỉ cho bạn biết tranh có giống mẫu không, chứ ko biết được về lâu dài tranh có bền hay không.

Chọn tranh giá rẻ ở shopee, bạn hãy chấp nhận có thể chất lượng tranh thấp, tranh lên màu không đẹp, không sắc nét, dùng một thời gian sẽ mờ đi, và dịch vụ hậu mãi kèm theo không tốt như các shop có giá cao hơn.

Tranh canvas cô gái
Tiệm chụp nhiều hình thực tế để giúp khách hàng ở xa biết được chất lượng tranh

Những địa chỉ uy tín bạn có thể mua tranh tại TpHCM

  • Mua trên các sàn thương mại điện tử: Shopee, tiki, ladaza.

Những nơi này có chính cách thanh toán, đổi trả hàng đảm bảo. Nếu biết cách chọn, bạn có thể mua được sản phẩm chất lượng ưng ý.

  • Mua ở thương hiệu lớn, uy tín, fanpage lượt like vài chục ngàn và website chuyên nghiệp

Tuy nhiên, những thương hiệu lớn có thể giá cả cao hơn để bù vào chi phí vận hành, họ phục vụ rất nhiều khách hàng trên cả nước nên có thể bạn sẽ không được chăm sóc tốt như những shop nhỏ.

  • Mua tranh canvas tại TPHCM ở những shop nhỏ có uy tín

Bạn có thể lựa chọn những shop có nhiều like và đánh giá trên facebook và có website uy tín.

Tuy nhiên số lượng shop này rất nhiều nên bạn dễ bị rối.

Feedback tranh canvas
Một hình feedback tranh phòng ăn của khách Tiệm

Lựa chọn khác: Mua tranh canvas ở Tiệm Tranh 91- Freeship Toàn quốc.

Nếu đang băn khoăn, hãy tham khảo Tiệm Tranh 91 nhé.

Tiệm Tranh 91 chuyên cung cấp tranh Canvas cao cấp phong cách Bắc Âu tinh tế, trẻ trung, hiện đại. Tiệm tự hào đã được hàng ngàn khách hàng tại trên cả nước tin tưởng. Đến Tiệm Tranh 91, quý khách có thể tìm thấy những bức tranh độc đáo, thẩm mỹ và xu hướng dành cho bất kì không gian nào.

Xem thêm: Feedback khách hàng Tiệm Tranh 91

Kho tranh lớn và luôn cập nhật.: Các mẫu tranh của Tiệm được tuyển chọn theo tiêu chí đẹp và hiện đại. Đội ngũ thiết kế tâm huyết liên tục cập nhật và sáng tạo những mẫu tranh mới theo xu hướng, đồng thời không thể thiếu những mẫu cổ điển luôn hợp thời. Dù cần tranh thuộc chủ đề, phong cách nào, bạn cũng có thể tìm thấy ở Tiệm một mẫu tranh độc đáo cho riêng mình.

Xem mẫu tranh: Cửa Hàng Tiệm Tranh 91

Chất lượng tranh hàng đầu thị trường: Tiệm xem mỗi bức tranh gửi đến khách là một đứa con tinh thần cần đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tranh của Tiệm sử dụng công nghệ in và mực in cao cấp, cho ra hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực, sống động, mang đậm tính nghệ thuật. Tranh cam kết giống mẫu, có lúc đẹp hơn cả hình mẫu. Kèm theo tranh là khung có nhiều lựa chọn màu sắc. Đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được bức tranh ưng ý nhất.

Nhằm giúp khách hàng tiện lợi nhất khi mua hàng, Tiệm có chính sách Ship toàn quốc, thanh toán COD khi nhận hàng, và 1 đổi 1 khi tranh có lỗi. Bạn hãy yên tâm khi mua tranh ở Tiệm Tranh 91!

 

Tiệm Tranh 91 – Tranh Canvas Nha Trang

Địa chỉ: 111 Lê Hồng Phong, p. Phước Tân, , P. Phước Hải, Nha Trang

Fanpage: https://www.facebook.com/tiembantranh/

Website: https://tiemtranh91.com/

Trả lời