Tạo động lực và hứng khởi cho Team là mong muốn của mọi Leader. Những bức tranh slogan văn phòng đẹp, cũng như màu sắc và thiết kế văn phòng, ảnh hưởng lớn đến cảm hứng làm việc và động lực của mỗi cá nhân. Tiêm Tranh 91 – chuyên in ấn và thiết kế tranh động lực tại Nha Trang – sẽ giúp bạn có những mẫu tranh đẹp dành cho đội ngũ của mình.

Khám phá xem tranh slogan đem lợi ích gì cho Team và một số mẫu tranh đẹp cho Team bạn.

Tranh Slogan văn phòng đẹp mang lợi ích gì cho Team?

Chúng ta đều biết Không gian làm việc có đẹp hay không ảnh hưởng lớn đến nhân viên, từ tâm trạng, năng lượng, đến năng suất và chất lượng công việc. Theo một nghiên cứu được các nhà khoa học Mỹ thực hiện, nhân viên làm việc trong công ty có treo tranh Động lực tăng chất lượng công việc lên 33%.

tranh-slogan-van-phong-dep
Văn phòng treo tranh động lực có thể tăng hiệu quả công việc lên 33%

Đối với Team Sale, tranh slogan giúp người Sale vượt qua sự từ chối của khách hàng, theo đuổi dự án đến cùng và tăng khả năng chốt hợp đồng.

Với những Team làm công việc sáng tạo, thiết kế, marketing. Những bức tranh slogan văn phòng đẹp truyền cảm hứng, hài hước giúp họ giữ lửa sáng tạo. Ngắm bức tranh đẹp, quote chữ cảm hứng, những tâm hồn nghệ sĩ sẽ yêu công việc hơn.

Đối với những công việc cần deadline, những bức tranh giúp nhắc nhở nhân viên đến ý nghĩa công việc, mục tiêu lớn hơn gắn trực tiếp với sự phát triển cá nhân, hay sứ mệnh của công ty, là cách tuyệt vời giúp Team giữ năng lượng bền bỉ để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Xem qua một số mẫu tranh động lực đẹp Tiệm gợi ý nhé.

Một số mẫu tranh slogan hay tạo động lực và cảm hứng

Trong thuyết quản trị có câu chuyện về cây gậy và củ cà rốt. Thế nhưng ngoài chuyện “thưởng phạt”, những bức Poster Slogan hay cho nơi làm việc tác động vào những động lực sâu sắc và bền bỉ hơn, gắn với cả lợi ích tinh thần và vật chất của nhân viên. Sau đây là một số mẫu tranh slogan văn phòng đẹp.

Các mẫu tranh slogan Tiếng Việt đẹp

Các mẫu tranh slogan tiếng Anh đẹp

tranh slogan tiếng anh tranh văn phòng tiếng anh tranh công ty tiếng anh tranh văn phòng tiếng anh

Vì sao nên chọn tranh tràn viền canvas dành cho nơi làm việc?

Có nhiều loại tranh có thể sử dụng treo tường văn phòng, nhưng Tiệm khuyên bạn nên sử dụng tranh canvas tràn viền.

Bởi tranh canvas tràn viền có những ưu điểm như giá thành rẻ, độ bền lâu, dễ vệ sinh bảo quản.

Tìm hiểu thêm: Tranh canvas là gì? 

Tranh canvas có màu sắc tươi sáng, chân thực, cho ra những bức tranh slogan văn phòng đẹp, trẻ trung, đầy cảm hứng.

Tranh canvas tràn viền, không có khung hợp cho không gian trẻ trung hiện đại.

Tiệm tranh 91- chuyên tranh cho văn phòng, nhận thiết kế theo yêu cầu cho Team

Tranh treo tường văn phòng thực sự là một khoản đầu tư sinh lời cho công việc. Hãy để Tiệm giúp bạn những bức tranh slogan văn phòng đẹp, được tuyển chọn, thiết kế đẹp, đơn giản, hiện đại.

Ngoài ra, Tiệm Tranh 91 nhận thiết kế, in tranh theo yêu cầu cho công ty của bạn.

Tiêm Tranh 91 – Hiện là phòng tranh canvas lớn nhất Nha Trang, tự hào đã cung cấp tranh hàng  ngàn khách hàng tại Nha Trang và trên cả nước.

Xem thêm: Feedback của khách hàng Tiệm

Gửi tin nhắn cho Tiệm Tranh, gọi số hotline hoặc ghé 111 Lê Hồng Phong, p. Phước Tân, , Nha Trang xem tranh và được chúng tôi tư vấn trực tiếp nhé.

Trả lời