Bạn đang muốn biết tranh cá chép hoa sen hợp với tuổi nào? Cần lưu ý điều gì khi treo tranh cá chép hoa sen trong nhà? Bài viết sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này. 

Tranh cá chép hoa sen là tranh phong thủy được nhiều người lựa chọn vì mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Biết cách treo tranh cá chép hoa sen phù hợp sẽ giúp ngăn ngừa rủi ro, đồng thời giúp sức khỏe, công danh sự nghiệp của bạn thêm tăng tiến. 

Tranh cá chép hoa sen hợp với tuổi nào?

Theo phong thủy, cá chép có thủy khí mạnh, hoa sen là thể hoa cỏ. Vi vậy, những người có mệnh Thủy và Mộc sẽ hợp với tranh cá chép hoa sen. Treo tranh này trong nhà sẽ giúp gia chủ mệnh Thủy và Mộc thêm may mắn, tài lộc, sức khỏe và bình an. 

Tranh cá chép hoa sen mạ vàng
Tranh cá chép hoa sen vừa ý nghĩa vừa đẹp mắt

Ngoài ra, tranh cá chép cũng hợp với người tuổi Tý và Ngọ thuộc các năm hành Kim, hành Mộc, hành Thủy

Cụ thể, gia chủ tuổi Tỵ sinh các năm sau: Tân Tỵ (2001), Kỷ Tỵ (1989), Đinh Tỵ (1977), Quý Tỵ (1953) và Nhâm Thìn (1952) nên lựa chọn tranh cá chép hoa sen để trang trí cho nơi ở, làm việc và kinh doanh của mình. 

Các gia chủ tuổi Ngọ sinh các năm sau Canh Ngọ (1990), Mậu Ngọ (1978), Bính Ngọ (1966), Giáp Ngọ (1954), Nhâm Ngọ (1952) cũng sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe khi chọn tranh cá chép hoa sen treo trong nhà. 

Với ý nghĩa phong thủy tốt lành, không chỉ các tuổi kể trên, mọi tuổi khác trừ Thìn, Tuất, Mùi đều có thể treo loại tranh này để đem lại vận khí tốt cho không gian sống

Những lưu ý về phong thủy khi treo tranh cá chép hoa sen

Là tranh mang ý nghĩa phong thủy, ngoài biết được tranh cá chép hoa sen hợp với tuổi nào, bạn còn cần lưu ý một số điều về hướng treo, vị trí treo để mang lại lợi ích tốt nhất cho sức khỏe, tiền tài. 

Tranh cá chép hoa sen treo hướng nào?

Tranh cá chép hoa sen thuộc hành Thủy, vì vậy chủ nhà nên treo tranh quay về hướng Chính Bắc, Chính Đông, hướng Đông Nam, sẽ tương sinh hỗ trợ cho tranh mang hành này. 

Lưu ý tuyệt đối không để tranh quay hướng Nam, Tây Bắc, hướng Đông vì những hướng này khắc hành Thủy, sẽ ảnh hưởng xấu đến khí vận, mang đến những điều không may mắn cho bạn. 

Tranh cá chép hoa sen hợp với tuổi nào
Tranh cá chép hoa sen treo phòng khách vừa thu hút điều tốt lành, vừa gây ấn tượng với khách đến nhà

Tranh cá chép treo hoa sen ở đâu trong nhà ở 

Tranh cá chép hoa sen treo phòng khách:

Phòng khách là nơi trung tâm của ngôi nhà Việt, treo tranh cá chép ở phòng khách được xem là vị trí tốt nhất. Góp phần mang đến may mắn và thành công cho mọi người trong gia đình. Đồng thời bức tranh cũng trang trí, gây ấn tượng với khách đến chơi nhà. 

Treo vị trí phòng làm việc:

Với ý nghĩa thăng tiến trong công việc, tranh cá chép cũng thích hợp treo ở phòng làm việc hay góc học tập của trẻ. Những bức tranh cá chép vượt vũ môn rất thích hợp treo vị trí này. 

Treo ở phòng ăn:

Một ý nghĩa khác của tranh cá chép là sự no đủ, dồi dào tài lộc. Vậy nên treo tranh cá chép ở phòng ăn cũng mang ý nghĩa cầu chúc cho gia đình luôn sung túc, no ấm. 

Mua tranh cá chép hoa sen ở đâu?

Nếu bạn đang muốn mua một bức tranh cá chép hoa sen để đem lại vận khí tốt đẹp cho ngôi nhà của mình, hãy ghé Tiệm Tranh 91 nhé !

Tranh cá chép hoa sen đẹp
Bức Tranh cá chép hoa sen hiện đại của Tiệm Tranh 91

Tiệm Tranh 91 chuyên tranh khung kính, tranh canvas phong thủy. Tranh cá chép hoa sen có sẵn nhiều mẫu để khách lựa chọn, hoặc khách có thể gửi mẫu để in theo yêu cầu

Tranh in của Tiệm có như ưu điểm sau:

  • Nhiều khung tranh để lựa chọn
  • Tranh in công nghệ cao cấp, chất lượng hàng đầu thị trường
  • Tranh chất liệu canvas hoặc tranh khung kính
  • Ship tranh toàn quốc
  • Khách có thể xem tranh trực tiếp tại 111 Lê Hồng Phong, p. Phước Tân, , Nha Trang
  • Tư vấn miễn phí (gửi tin nhắn cho Tiệm nhé!)

Bài viết này hy vọng đã giúp bạn rõ được tranh cá chép hoa sen hợp với tuổi nào.

Xem thêm nhiều mẫu tranh phong thủy khách của Tiệm tại Tranh Phong Thủy nhé

Trả lời