Có nhiều yếu tố trang trí không gian thu hút khách hàng, nhưng tranh canvas cho quán cafe là một giải pháp trang trí hiệu quả mà lại vô cùng tiết kiệm. Hơn thế nữa, bạn lại có rất nhiều lựa chọn phong cách, mẫu mã, tạo nét độc đáo và ấn tượng khó quên cho khách đến quán.

Tiệm xin giới thiệu 7 ý tưởng tranh canvas đẹp dành cho quán của bạn.

Tại sao lựa chọn tranh canvas cho quán cafe của bạn?

Khi kinh doanh quán cafe, ngoài việc đồ uống ngon, giá thành hợp lý, view đẹp cũng là yếu tố quan trọng thu hút khách hàng đến uống và quay trở lại.

Tùy vào mỗi phong cách quán cà phê, bạn lựa chọn kiểu trang trí của riêng mình. Trong đó, tranh canvas có đa dạng mẫu mã, chủ đề, kích thước nên bạn có thể sử dụng cho mọi phong cách cà phê. Từ bình dân đến sang trọng, quán cho giới trẻ đến quán cho người trung niên, hay quán để làm việc, bạn đều có thể chọn tranh canvas.

Tranh canvas có độ bền cao, không có kính nên nhẹ, dễ treo và linh hoạt di chuyển. Tranh cũng rất dễ vệ sinh và bảo quản.

Điểm tuyệt nhất là tranh canvas có giá thành rẻ. Bạn chỉ cần bỏ ra từ hơn 200 ngàn để có một bức tranh canvas cao cấp bền đẹp đến chục năm, tạo điểm nhấn riêng biệt cho tiệm cafe của bạn.

7 ý tưởng tranh quán cà phê đẹp và thu hút

Ý tưởng #1: Tranh chủ đề cà phê

Nhắc đến tranh canvas cho quán cafe thì chủ đề đầu tiên phải nhắc đến là Cà phê. Một bức tranh cà phê đẹp thỏa mãn đam mê của những khách hàng là tín đồ cà phê. Những mẫu cà phê chân thật đến mức bạn có thể tưởng tượng mùi cà phê thơm ngát, hay những bức tranh nghệ thuật cách điệu chủ đề này đề là lựa chọn tuyệt vời.

Ý tưởng #2: Tranh chủ đề cây xanh

Lựa chọn tuyệt vời thứ 2 là tranh chủ đề cây xanh. Màu xanh tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu, lại phù hợp với toàn bộ không gian. Giống như đặt cây xanh trong nhà, một bức canvas xanh lá khiến khách hàng cảm thấy thư giãn, dễ chịu như ở nhà. Bởi vậy tranh cây xanh là lựa chọn tranh trí quán cà phê tuyệt vời.

Tranh xanh lá cà phê
Bộ tranh xanh lá được khách Tiệm sử dụng

Ý tường #3: Tranh chủ đề vintage

Đây là kiểu tranh phù hợp cho không gian vintage, phong cách mộc mạc bình dân, gần gũi. Bạn có thể chọn tranh tràn viền hoặc tranh khung gỗ mộc mạc. Vải canvas thô ráp mộc mạc khiến quán thêm thu hút khách hàng thích phong cách này.

Tranh canvas cho quán cafe vintage
Bộ tranh vintage mộc mạc bình dị

Ý tưởng #4: Tranh chủ đề trừu tượng

Chủ đề trừu tượng có thể là điểm nhấn cho một không gian cà phê phong cách tối giản, hoặc đặt trong một không gian nghệ thuật. Loại tranh này có thể tạo nên ấn tượng, độc đáo, khó quên cho khách hàng.

Tranh trừu tượng cà phê
Tranh trừu tượng độc đáo và ấn tượng

Ý tưởng #5: Tranh chủ đề trắng đen

Tranh trắng đen mà cảm giác tinh tế, hiện đại và sang trọng cho không gian. Nếu quán cà phê của bạn yên tĩnh và khách hàng đến đây thường là để làm việc, gặp gỡ đối tác, trắng đen là một lựa chọn tranh canvas cho quán cafe tuyệt vời.

Tranh trắng đen quán cafe
Nếu quán cà phê của bạn yên tĩnh và khách hàng đến đây thường là để làm việc, gặp gỡ đối tác, tranh trắng đen là một lựa chọn tuyệt vời.

Ý tưởng #6: Tranh chủ đề tối giản

Với xu hướng trang trí tối giản lên ngôi, dòng tranh minimalism là một lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt phù hợp với quán decor theo phong cách tối giản. Khách hàng thích không gian của bạn, cũng sẽ thích loại tranh này.

tranh tối giản màu pastel
Với xu hướng trang trí tối giản lên ngôi, dòng tranh minimalism là một lựa chọn tuyệt vời.

Ý tưởng #7: Tranh Typo

Dòng tranh Typo kết hợp giữa chữ và hình. Tranh có thể là những câu nói hài hước, hoặc dạng tranh động lực, cảm hứng sống. Tùy vào khách hàng và phong cách quán, tranh typo có thể giúp bạn tạo ấn tượng khó quên cho khách hàng.

Tiệm Tranh 91 – địa chỉ mua tranh canvas cho quán cafe 

Nếu bạn chưa tìm được nơi chọn tranh canvas cho quán của mình, hãy lựa chọn Tiệm nhé. Tiệm chuyên tranh canvas chất lượng cao cấp, giá xưởng với những đặc điểm sau:

  • Tiệm sử dụng công nghệ in cao cấp cho ra màu chân thật, hình ảnh sắc nét, sống động.
  • Vải canvas giữ màu tốt, lên màu đẹp, có độ bền lâu năm và dễ dàng bảo quản, vệ sinh.
  • Khung tranh composite cao cấp, nhẹ, dễ di chuyển, có nhiều mẫu khung để bạn lựa chọn
  • Tranh Tiệm được đóng thủ công, đẹp mộc mạc, nghệ thuật. Tranh đảm bảo giống mẫu, thậm chí có thể đẹp hơn hình mẫu.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn chọn được ý tưởng tranh phù hợp cho mình. Hãy ghé thăm Cửa hàng của Tiệm để xem thêm nhiều mẫu hoặc ghé qua 111 Lê Hồng Phong, p. Phước Tân, để lựa tranh trực tiếp nhé.

Trả lời