Tranh Scandinavian là phong cách tranh trang trí xu hướng tại Việt Nam và trên thế giới những năm gần đây. Điều gì khiến dòng tranh này hấp dẫn và được ưa chuộng đến vậy? Cùng tìm hiểu tranh Scandinavian là gì, và xem những mẫu tranh Scandinavian đẹp Tiệm tổng hợp nhé.

Tranh Scandinavian là gì?

Tranh scandinavian (còn gọi là Tranh Bắc Âu, tranh Nordic) là tên gọi chỉ phong cách tranh đến từ vùng Scandinavian, mang đặc điểm tinh tế, nhã nhặn, hiện đại và ấm cúng đặc trưng của vùng đất này. Tranh scandinavia là dòng tranh tường được ưa chuộng trên thế giới.

Scandinavian là vùng các quốc gia Bắc Âu bao gồm NaUy, Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan (trong đó phong cách nghệ thuật này đến từ 3 nước NaUy, Thụy Điển, Đan Mạch). Là xứ sở của truyền thuyết người Viking, thiên nhiên bao phủ tuyết trắng quanh năm. Nơi đây còn có thảm thực vật, thiên nhiên đẹp, động vật phong phú.

tranh scandinavian là gìĐặc điểm khiến tranh Sandinavia được yêu thích

Phong cách thiết kế Bắc Âu (Scandinavian Design) là xu hướng thiết kế nội thất và kiến trúc hiện đại tại Việt Nam. Đây là phong cách được ưa chuộng bởi tính tối giản, thẩm mỹ và tiện nghi trong thiết kế và sử dụng nội thất.

Tranh Scandinavian cũng mang những đặc điểm tương tự như Phong cách thiết kế Bắc Âu. Đó là cảm giác nhã nhặn, tinh tế hiện đại mà ấm cúng vì sinh ra trong vùng đất Bắc Âu lạnh quanh năm.

Để hiểu tường tận Tranh Scandinavian là gì phải nói đến những điểm nhận biết đặc trưng của dòng tranh này: Màu sắc, chủ đề hình ảnh đường nét, chất liệu.

  • Màu sắc: Gam màu chủ đạo của Tranh Bắc Âu có thể là những màu lạnh: đen, xám, trắng. Hoặc những màu pastel tinh tế và tối giản. Cũng có thể là những màu sắc gần với thiên nhiên như xanh lá, xanh dương, đỏ, nâu…
  • Chủ đề hình ảnh: Tranh Nordic thường là hình ảnh thiên nhiên (hoa lá, cây xanh, muông thú, rừng biển) hoặc con người. Dù là chủ đề nào, tranh Bắc Âu cũng tinh tế tối giản trong đường nét và màu sắc. Đường nét gọn gàng, đơn giản, ít chi tiết. Tranh sử dụng ít màu sắc và được phối hợp hài hòa.
  • Chất liệu: Loại tranh phù hợp nhất với sự tiện lợi và cảm giác ấm cúng của dòng tranh này là tranh canvas.

Một số mẫu tranh trang trí Bắc Âu đẹp

Đến đây chắc bạn đã hiểu rõ Tranh Scandinavian là gì. Sau đây là những bộ tranh Scandinavia đẹp Tiệm tổng hợp cho bạn.

tranh trang trí scandinavian Du lịch
Tranh treo tường chủ đề du lịch
Bộ tranh màu xanh trẻ trung hiện đại
Bộ tranh màu xanh trẻ trung hiện đại
tranh treo tường phong cách bắc âu trắng đen
Tranh tông trắng đen sang trọng
Tranh scandinavian Pastel
Tranh kiến trúc Bắc Âu

tranh bắc âu màu xanh

Tranh bắc âu hươu và rừng
Chủ đề hươu nai có nhiều ở tranh Bắc Âu
Tranh phong cách scandinavian hiện đại
Sắc vàng, xanh tươi tắn
Tranh hươu tông xám đen
Bộ tranh hươu nai tinh tế
Tranh cô gái nghệ thuật
Tranh cô gái nghệ thuật

Xem thêm tranh tại: Cửa hàng tranh Scandinavian

Mua Tranh Scandinavian ở đâu?

Bạn đã hiểu rõ tranh Scandinavian là gì, và nếu muốn có một bức Bắc Âu nghệ thuật thì hãy liên hệ Tiệm Tranh 91 nhé.

Chúng tôi là cửa hàng Tranh phong cách Scandinavia tại Nha Trang, thành lập năm 2018 và đến nay đã cung cấp tranh treo tường cho hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc.

Tranh trừu tượng Pastel
Bức tranh đẹp không chỉ để trang trí, mà còn là nghệ thuật

Tranh in của Tiệm có chất lượng hàng đầu thị trường với những đặc điểm sau đây:

  • Tiệm sử dụng công nghệ in cao cấp cho ra màu chân thật, hình ảnh sắc nét, sống động.
  • Có 2 loại tranh canvas và tranh khung kính để bạn lựa chọn.
  • Tranh có khung composite cao cấp, nhẹ, dễ di chuyển, an toàn cho trẻ nhỏ, có nhiều mẫu khung để bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể chọn in tranh không khung.
  • Tranh Tiệm được đóng thủ công, đẹp mộc mạc, nghệ thuật. Tranh đảm bảo giống mẫu, thậm chí có thể đẹp hơn hình mẫu.

Hãy ghé Tiệm để sắm những bộ tranh Scandinavian đẹp có sẵn tại 111 Lê Hồng Phong, p. Phước Tân, , Nha Trang. Hoặc chọn tranh tại Website và Tiệm sẽ ship tranh đến tận nhà bạn nhé!

Trả lời