Hiện nay dù có nhiều loại tranh treo tường, nhưng tranh sơn dầu Nha Trang luôn được người dân ở đây yêu thích và tìm mua để trang trí không gian của mình. Bạn chưa tìm được nơi mua tranh sơn dầu tại Nha Trang, hay ghé Tiệm Tranh 91 nhé.

Vì sao ở Nha Trang tranh sơn dầu được ưa chuộng?

Tranh sơn dầu là loại tranh được làm từ chất liệu sơn dầu. Sơn dầu là hỗn hợp pha trộn giữa dầu (dầu lanh, dầu cù túc, dầu óc chó, dầu cây rum) với sắc tố dưới dạng bột khô được nghiền kỹ. Tranh sơn dầu thường được vẽ trên nền vải, vải canvas, gỗ, kim loại. Người vẽ tranh thường dùng cọ, đôi khi dùng dao, bay, chổi cứng để tạo nét mong muốn.

Tranh sơn dầu Nha Trang
Tranh sơn dầu được nhiều người yêu thích

Tranh sơn dầu Nha Trang được ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm:

  • Về màu sắc, đường nét, tranh vẽ bằng sơn dầu vừa trong, vừa sâu, có độ bão hòa màu sắc cao, lại có thể chuyển sắc vô tận. Điều này tạo ra những tác phẩm có nhiều sắc độ, chi tiết, các lớp màu xếp chồng lên nhau có độ sâu tuyệt vời, trông rất nghệ thuật, chân thực. Vì vậy các nghệ sĩ rất thích dùng chất liệu sơn dầu.
  • Một bức tranh sơn dầu có tuổi thọ ít nhất 30 năm, có thể lên tới 80-100 năm nếu được bảo quản cẩn thận. Cùng một thời gian lưu giữ, trong khi các tác phẩm chất liệu khác đã bạc màu, hư hỏng thì tranh sơn dầu vẫn nguyên vẹn như ban đầu.

Treo một bức tranh sơn dầu tại nhà, văn phòng hay nơi kinh doanh khiến không gian thêm rực rỡ, gây ấn tượng với khách đến thăm, là tác phẩm nghệ thuật để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Khó khăn khi mua tranh sơn dầu ở Nha Trang

Tranh sơn dầu được yêu thích như vậy nhưng không dễ mua được một bức tranh sơn dầu treo tường ở Nha Trang.

Mua tranh treo tường tại Nha Trang của những họa sĩ tiếng tăm, thì sẽ có giá thành cao, và bạn cũng sẽ khó đặt được một tác phẩm đúng chủ đề mình yêu thích.

Nếu bạn muốn tìm tranh vẽ của những họa sĩ chưa nổi tiếng lắm, thì không biết họ ở đâu và làm cách nào để liên hệ.

Đồng thời mua tranh sơn dầu ở Nha Trang cũng có ít sự lựa chọn, phần nhiều là tranh phong cảnh, không đa dạng chủ đề.

Mua tranh sơn dầu Nha Trang ở đâu?

Thương hiệu con của Tiệm Tranh 91- Nordicframe là cầu nối giữa người yêu tranh treo tường sơn dầu và các họa sĩ tại Nha Trang.

Chúng tôi hợp tác với các họa sĩ, cho ra những bức tranh sơn dầu vẽ tay 100%, kết hợp giữa nghệ thuật, tính thẩm mỹ, gói trong dịch vụ chuyên nghiệp và tiện lợi cho khách hàng.

tranh sơn dầu Nha Trang đẹp
Bức sơn dầu hoa Magnolia dát bạc ý nghĩa và tinh tế

Nordicframe – địa chỉ tranh sơn dầu Nha Trang phù hợp với cả khách hàng trẻ lẫn những khách hàng trung niên, có nhiều chủ đề khác nhau, phong phú lựa chọn.

Tranh sơn dầu dát vàng Nha Trang
Tranh sơn dầu dát vàng sang trọng

Ngoài tranh sơn dầu thông thường, chúng tôi còn có những dòng sản phẩm đặc biệt dát vàng, dát bạc, bức tranh vừa nghệ thuật, vừa sang trọng, nâng tầm không gian của quý khách.

Bạn hãy ghé qua 111 Lê Hồng Phong, p. Phước Tân, Nha Trang để xem trực tiếp tranh, hoặc liên hệ nordicframe.vn để mua tranh nhé.

Comments are closed.