Để chọn được một bức tranh treo phòng khách cao cấp và ưng ý. Bạn không phải bỏ nhiều tiền, mà chỉ cần biết cách lựa chọn chất liệu, chủ đề, màu sắc và khung tranh. Bài viết này Tiệm sẽ giúp bạn chọn được một tranh phòng khách sang trọng, đẹp, giá tốt cho tổ ấm của mình.

Tranh treo phòng khách cao cấp không cần phải đắt

Khi nghĩ đến tranh treo phòng khách cao cấp, có thể bạn nghĩ tranh phải đắt, có kích thước lớn và ấn tượng. Nhưng hiện nay có nhiều loại tranh cao cấp rất phù hợp cho không gian sang trọng nhưng giá thành lại rẻ dành cho tất cả mọi người. Cùng một loại tranh nhưng việc chọn chủ đề, màu sắc, hay khung tranh viền ngoài, cũng làm nên sự khác biệt giữa tranh mang cảm giác cao cấp và tranh cho không gian bình dân.

Trước tiên hãy xem nên chọn chủ đề nào.

tranh treo phòng khách cao cấp
Bộ tranh vàng kim cao cấp giúp phòng khách thêm sang trọng

Chọn chủ đề nào giúp căn phòng khách sang trọng?

Có rất nhiều chủ đề tranh treo phòng khách cao cấp bạn có thể chọn. Tùy vào sở thích, cá tính các phong cách thiết kế phòng khách, bạn có thể chọn những chủ đề sau:

  1. Tranh vàng kim

Nhắc đến sự sang trọng giàu có, người ta thường nghĩ đến vàng. Tranh treo tường nhũ vàng kim cũng mang đến cảm giác tương tự.

Một bức tranh nhũ vàng kim hiện đại với những chủ đề như rừng và biển, dòng chảy đại dương, tranh rừng cây, tranh núi mang đầy đủ yếu tố: phong thủy, trẻ trung tinh tế, và sang trọng.

  1. Tranh trắng đen

Tông màu trắng đen tưởng chừng đơn giản nhưng thường được sử dụng trong các thiết kế cao cấp. Trong không gian sang trọng, tranh tông màu trắng đen cũng đem lại cảm giác tinh tế, tô điểm hoàn hảo cho không gian của bạn.

  1. Tranh giả sơn dầu

Nếu bạn yêu nghệ thuật và muốn gây ấn tượng cho khách đến nhà. Tranh in giả sơn dầu là lựa chọn tuyệt vời.

Trước đây vì tranh đắt đỏ, thú chơi tranh chỉ có ở người giàu , và thường là tranh do họa vẽ bằng sơn dầu. Vì vậy loại tranh này không chỉ mang tính nghệ thuật, đẹp mắt mà còn tạo cảm giác sang trọng.

Khi bạn chọn chất liệu canvas, nhìn xa tranh in không khác gì tranh vẽ. Tranh có thể là chủ đề trò chuyện thú vị khi khách đến chơi nhà bạn.

  1. Tranh trừu tượng

Tranh trừu tượng là một trong những loại tranh được dùng trang trí không gian cao cấp. Tranh trừu tượng là những hình ảnh khiến người xem khó đoán được chủ đề. Đây là sẽ là một chủ đề trò chuyện khi bạn đón khách đến nhà.

  1. Tranh tối giản

Phong cách tranh tối giản mang lại cảm giác hiện đại, đẹp tinh tế và sang trọng. Nếu phòng khách nhà bạn mang phong cách thiết kế tối gian, đây là một lựa chọn tranh tường tuyệt vời.

tranh trắng đen phòng khách
Bộ tranh trắng đen tối giản dành cho phòng khách thiết kế tối giản
  1. Tranh phong thủy

Từ trước đến nay, tranh phong thủy luôn là lựa chọn tranh treo phòng khách cao cấp của các gia đình. Vì không những để trang trí, tranh phong thủy còn mang lại sung túc, tài lộc. Tranh phong thủy thường được thiết kế theo phong cách sang trọng để phù hợp với nhu cầu này. Bạn có thể chọn tranh các chủ đề như hươu nai, rừng biển, đàn cá, hoặc tranh hợp mệnh.

Tranh phòng khách phong thủy vàng kim
Một bức tranh phong thủy kích thước lớn tông vàng kim, khiến căn phòng khách thêm đẳng cấp

Xem thêm: Các chủ đề và mẫu tranh treo phòng khách đẹp 

Chọn chất liệu nào cho tranh treo phòng khách cao cấp giá rẻ?

Hiện nay có rất nhiều loại tranh tường mang đến cảm giác sang trọng. Ví dụ như tranh gỗ, tranh sơn dầu, tranh đồng, tranh mạ vàng, tranh kính, tranh canvas.

Trong đó tranh kínhtranh canvas là 2 loại tranh in có giá rẻ mà vẫn đẹp và mang cảm giác sang trọng không kém tranh giá thành cao.

Tranh canvas là tranh in có đa dạng phong cách, chủ đề, có độ bền lâu năm, và đặc biệt rất nhẹ, có thể phóng to tùy ý phù hợp với tường phòng khách kích thước lớn.

Xem thêm: Tranh vải canvas là gì? 

Tranh kính có lớp kính phủ, mang cảm giác sang trọng tranh canvas vì có lớp gương phản chiếu. Tuy nhiên tranh kính nặng, và khó in ra với kích thước lớn.

Ngoài chất liệu, khung tranh là yếu tố quan trọng khác mang đến cảm giác sang trọng cho bức tranh treo tường.

Cách chọn khung tranh như thế nào

Khi chọn chất liệu tranh canvas hoặc kính có giá thành rẻ nhưng vẫn sang trọng, bạn có thể chọn nhiều loại khung tranh đi kèm.

Nhưng khung tranh khách hàng của Tiệm thường lựa cho tranh phòng khách sang trọng là: khung composite vàng đồng, khung composite đen, khung gỗ cao cấp

Tranh canvas vàng kim
Bộ tranh khung vàng đồng sang trọng này là bestseller của Tiệm

Mua tranh treo phòng khách ở đâu?

Feedback tranh phòng khách Tiệm Tranh 91
Một tấm feedback siêu sang của khách Tiệm

Tiệm Tranh 91 là địa chỉ mua tranh treo phòng khách cao cấp với giá tốt tại Nha Trang và giao hàng toàn quốc.

Tiệm tự hào đã được hàng ngàn khách hàng tại trên cả nước tin tưởng. Đến Tiệm Tranh 91, quý khách có thể tìm thấy những bức tranh độc đáo, thẩm mỹ và xu hướng dành cho bất kì không gian nào.

Xem thêm: Feedback khách hàng Tiệm Tranh 91

Tiệm xem mỗi bức tranh gửi đến khách là một đứa con tinh thần cần đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tranh của Tiệm sử dụng công nghệ in và mực in cao cấp, cho ra hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực, sống động, mang đậm tính nghệ thuật. Tranh cam kết giống mẫu, có lúc đẹp hơn cả hình mẫu. Kèm theo tranh là khung có nhiều lựa chọn màu sắc. Đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được bức tranh ưng ý nhất.

Nhằm giúp khách hàng tiện lợi nhất khi mua hàng, Tiệm có chính sách Ship toàn quốc, thanh toán COD khi nhận hàng, và 1 đổi 1 khi tranh có lỗi. Bạn hãy yên tâm khi mua tranh ở Tiệm Tranh 91

Trả lời