Châu Âu thanh lịch và quyến rũ là điểm đến mơ ước của bao người. Một bộ tranh phong cảnh Châu Âu hiện đại treo trong nhà thỏa phần nào mong ước du lịch đến vùng đất này, đồng thời khiến không gian đẹp hơn, thanh lịch và ấn tượng hơn. Tiệm tổng hợp những bộ tranh đẹp nhất về phong cảnh Châu Âu giới thiệu đến bạn.

Phong cảnh Châu Âu: hiện đại, cổ điển, thanh lịch

tranh phong cảnh châu âu hiện đại
Bộ tranh châu âu đẹp và hiện đại

Châu Âu điểm đến yêu thích trên thế giới vì kiến trúc ấn tượng phản ánh nền văn hóa lâu đời, phong cảnh 4 mùa tươi đẹp, con người thanh lịch và lối sống hiện đại.
Châu Âu có rất nhiều kiến trúc được coi là di sản văn hóa thế giới, đặc biệt còn nguyên trạng sau hàng trăm năm. Vì vậy phong cảnh Châu Âu là sự hòa trộn của nhịp sống hiện đại và nét cổ điển của những công trình cổ kính, đồ sộ, ấn tượng.

Những bức tranh phong cảnh Châu Âu hiện đại dù không thể gói hết vẻ đẹp của những nước Anh, Pháp, Ý,nhưng cũng phần nào đem sự lãng mạn, thanh lịch của Châu Âu vào không gian sống.

Tổng hợp những bộ tranh phong cảnh Châu Âu hiện đại và cổ điển

Đất nước nổi tiếng và mang lại nhiều cảm hứng nhất là Pháp với những công trình nổi tiếng thế giới: Tháp Effel, Khải Hoàn Môn. Lối sống thanh lịch và phong cảnh lãng mạn khiến nước Pháp là địa điểm du lịch quyến rũ mọi du khách. Tranh phong cảnh Châu Âu hiện đại về tháp Effel được nhiều khách hàng của Tiệm yêu thích.

Tranh phong cảnh Châu Âu hiện đại
Tranh Châu Âu hiện đại

Anh là một đất nước Châu Âu khác được nhiều người yêu thích. Kiến trúc Anh cổ điển, lâu đời, cùng với hoàng gia Anh là biểu tượng của đất nước này mang lại nét thu hút khó cưỡng với du khách. Những kiến trúc nổi tiếng ở Anh gồm: tháp đồng hồ Big Ben, Vòng xoay thiên niên kỷ, Cung điện BuckingHam

Bộ 3 tranh kiến trúc Châu Âu đẹp
Bộ 3 tranh kiến trúc Châu Âu đẹp
Kiến trúc cổ điển đẹp mắt
Kiến trúc cổ điển đẹp mắt
Paris và cả Newyork
Paris và cả Newyork
Tranh Châu Âu phong cảnh đẹp
Thức dậy với cảnh đẹp trong nhà này thì còn gì bằng
Tranh mùa thu Châu Âu lãng mạn
Cảnh mùa thu lãng mạn
Bộ tranh phong cảnh kiến trúc đẹp thơ mộng
Bộ tranh phong cảnh kiến trúc đẹp thơ mộng

Một vùng đất thu hút khách du lịch khác ở Châu Âu là nước Ý. Nước Ý là một trong những cái nôi của nền văn hóa nhân loại, với đế chế La Mã hùng mạnh, sự phát triển vượt bậc về âm nhạc, hội họa, để lại nhiều tác phẩm nghệ thuật và kiến trúc trường tồn qua nhiều năm tháng. Những kiến trúc đặc trưng của Ý có thể kể đến: Tháp nghiêng Pisa, quảng trường La Mã, thành Vatican, thành phố Venice.

Tranh Châu Âu hiện đại

Ngoài tranh phong cảnh Châu Âu hiện đại, những bức tranh phong cách cổ điển cũng mang nét quyến rũ riêng. Những bức tranh Châu Âu cổ điển tập trung vào những góc phố cổ kính, những tòa nhà màu với nền gạch cũ lâu đời, vintage, những chiếc xe đạp, xe ô tô cổ. Bộ tranh châu Âu cổ điển mang phong cách Vintage có nét thu hút khác biệt, tạo điểm nhấn cho không gian.

Tranh phong cảnh châu âu tháp Effel ?
Bạn thích tháp Effel chứ?
Tranh màu vàng và trắng đen cổ điển
Màu vàng và trắng đen cổ điển

Tranh Châu Âu vintage
Những ngôi nhà màu sắc nghệ thuật

Mua tranh phong cảnh Châu Âu ở đâu?

Nếu bạn muốn có một bức tranh phong cảnh Châu Âu hiện đại treo phòng, inbox Tiệm Tranh 91 nhé.

Tranh canvas Châu Âu hiện đại

Tiệm Tranh 91 là cửa hàng tranh canvas và tranh khung kính tại Nha Trang (và vận chuyển Toàn Quốc!)

Tranh của chúng tôi đã được hàng trăm ngàn khách hàng trên toàn quốc tin tưởng đặt mua, với nhiều feedback đẹp để bạn tham khảo

Lựa mẫu tranh tại website Tiệm Tranh 91 hoặc nhắn tin để được tư vấn miễn phí nhé.