Dòng tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn bởi tính nghệ thuật, trẻ trung và sang trọng tương xứng với không gian sống hiện đại, đẳng cấp. Cùng Tiệm Tranh 91 khám phá những mẫu tranh đẹp nhiều chủ đề dành cho bạn nhé!

Sự lên ngôi của tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại

Tranh sơn dầu phong cảnh đang dần trở thành xu hướng trang trí tranh của căn nhà hiện đại. Tranh sơn dầu truyền thống thường là những chủ thể gò bó, tả thức theo khuôn mẫu, đường nét tỉ mỉ chi tiết. Tranh sơn dầu hiện đại, mặt khác, mang tính phá cách và phóng khoáng hơn, mang sức sống và thẩm mỹ của người trẻ hiện đại, nhưng không hề lỗi mốt theo thời gian.

Tranh sơn dầu hiện đại sẽ là một tác phẩm tô điểm ấn tượng cho không gian hiện đại trẻ trung. Nếu bạn không đặt nặng kĩ thuật hội họa và danh tiếng của người họa sĩ, đây là dòng tranh vừa nghệ thuật, vừa kinh tế dàhh cho bạn.

Những bức tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại đẹp tuyển chọn

Tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại có nhiều chủ đề khác nhau dành cho những không gian và sở thích khác nhau của gia chủ. Những chủ đề phong cảnh được yêu thích gồm có tranh trừu tượng, tranh về biển, tranh rừng cây, tranh những dãy núi hùng vĩ. Dưới đây là những bức tranh phong cách hiện đại đẹp Tiệm Tranh 91 tuyển chọn để giới thiệu đến bạn.

Xem thêm: Cách chọn tranh sơn dầu treo cầu thang

Tranh sơn dầu phong cảnh trừu tượng

Đây là loại tranh không diễn tả rõ ràng chủ thể mà sử dụng những đường nét, màu sắc, bố cục có phần mơ hồ, trừu tượng. Người xem từ đó đoán ra bức tranh vẽ gì. Nhiều bức tranh trừu tượng đến mức mỗi người xem sẽ có cách hiểu khác nhau về bức tranh. Loại tranh này qua nét vẽ sơn dầu càng tăng thêm tính nghệ thuật, độc đáo, đem lại ấn tượng sâu sắc cho người thưởng thức.

tranh trừu tượng sơn dầu
Tranh trừu tượng đơn giản nhưng ấn tượng
tranh sơn dầu phong cảnh trừu tượng
Thành phố sắc xanh pha vàng
tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại
Dòng suối phong cách trìu tượng nhiều màu sắc
tranh sơn dầu phong cảnh đơn giản
Dòng người trên sân băng (hoặc khung cảnh mùa đông tùy cách hiểu của mỗi người)

Tranh sơn dầu phong cảnh biển

Phong cảnh biển là chủ đề yêu thích của cách họa sĩ với những sáng tạo bất tận. Không gian rộng lớn,màu xanh ngắt và bầu trời rộng lớn mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu. Tranh phong cảnh biển cũng gợi lên những kí ức đẹp của những chuyến đi nghỉ, gần gũi và thân thuộc với hầu hết mọi người.

tranh sơn dầu về biển đẹp
Bờ biển với những con sóng thoải
tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại biển thuyền
Con thuyền trên mặt biển thơ mộng
tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại
Cảnh sóng vỗ vào bờ mạnh mẽ ấn tượng
tranh sơn dầu phong cảnh biển đẹp
Cảnh biển yên bình với những mảng màu chuyển tinh tế

Tranh sơn dầu phong cảnh rừng cây

Phong cảnh rừng cây cũng là đề tài sáng tác ưa thích của những họa sĩ tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại. Đó là những bức tranh về những khu rừng xanh ngát bạt ngàn, hoặc rừng rợp lá vàng mùa thu, với con suối chảy sâu, có thể có những loại hoa, cỏ và những con thú thơ thẩn chơi đùa. Cảnh thiên nhiên trù phú khiến người xem cảm thấy thư thái, yên bình. Nếu rừng cây xanh mang đến cảm giác thư giãn, thì khung cảnh rừng vàng mùa thu mang sắc thái lãng mạn, hoài niệm.

Cảnh rừng mùa thu lá vàng đơn giản trừu tượng
Rừng mùa đông tuyệt đẹp

Tranh trừu tượng rừng mùa thu

Tranh sơn dầu phong cảnh núi

Những dãy núi hùng vĩ tiếp tục là dòng tranh sơn dầu được nhiều người lựa chọn. Những dãy núi góc cạnh, cao chạm tầng mây, hứng nắng tạo nên những lớp màu xen kẽ trở nên thơ mộng qua con mắt của người họa sĩ. Chủ đề núi có những bức tranh tả thực hoặc trừu tượng, vừa đẹp vừa mang ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Tranh sơn dầu núi vàng kim sang và hiện đại
tranh phong cảnh sơn dầu núi
Núi ngang tầng mây mang vẻ thơ mộng

Xem thêm: Các mẫu tranh phong thủy đẹp

Địa chỉ mua tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại

Một bức tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại sẽ thay đổi hẳn không gian sống của bạn. Bạn có thể chọn những chủ đề tranh phong thủy được diễn đạt với phong cách hiện đại, hoặc những bức tranh hiện đại thể hiện một chút trừu tượng, tăng tính nghệ cho không gian.

Nordicframe là địa chỉ tranh sơn dầu vẽ tay hiện đại tại Nha Trang và vận chuyển tới mọi miền tổ quốc. Nordicframe có nhiều chủ đề, nhiều phong cách phù hợp với cả khách hàng trẻ lẫn những khách hàng trung niên.

Bạn hãy ghé qua 111 Lê Hồng Phong, p. Phước Tân, Nha Trang để xem trực tiếp tranh, hoặc liên hệ nordicframe.vn để mua tranh.

Kết 

Qua bài viết này, mong rằng bạn đã chọn được một bức tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại ưng ý trong bộ sưu tập của chúng tôi. Nordicframe có nhiều mẫu tranh khác chưa được cập nhật trong bài viết, hãy ghé qua website nordicframe.vn để xem tranh và được tư vấn thêm nhé.